การจัดการและพฤติกรรมองค์การ
วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563
อุปสงค์ต่อรายได้ (Income Demand)
›
อุปสงค์ต่อรายได้ (Income Demand) ปริมาณสินค้าและบริการที่ผู้ซื้อต้องการซื้อในช่วงเวลาหนึ่ง ณ ระดับรายได้ต่างๆของผู้ซื้อ อุปสงค์ต่อรายได้สาม...
วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562
Strategic Management
›
การจัดการเชิงกลยุทธ์จึงเป็นแนวทางหนึ่งที่จะช่วยให้นักบริหารกำหนดทิศทางของธุรกิจ วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั้งภายนอกและภายในองค์การ ช่วยกำหนดกลยุ...
วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560
Five Force Model
›
Five Force Model คือเครื่องมือสำหรับวิเคราะห์คู่แข่ง สภาพแวดล้อมการแข่งขัน เพื่อวางแผนกลยุทธ์ของกิจการและปัจจัยที่สำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ...
วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2559
แนวความคิดด้านการตลาดเพื่อสังคม (social marketing concept)
›
แนวความคิดด้านการตลาดเพื่อสังคม ( social marketing concept) เป็นการศึกษาเรื่องความต้องการและการสร้างความพึงพอใจให้กับผุ้บริโภค โดยคำนึงถึ...
วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559
ความสำคัญของคุณภาพสินค้า
›
1. ความสำคัญของคุณภาพต่อบุคคล บุคคลคือ ผู้ผลิตหรือผู้บริการคุณภาพจึงเกิดขึ้นที่ระดับ บุคคลก่อน หากบุคคลใดสามารถผลิตหรือให้บริการที่มีคุณภาพ...
1 ความคิดเห็น:
›
หน้าแรก
ดูเวอร์ชันสำหรับเว็บ